So sánh sản phẩm

TOP 20+ Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tiết kiệm và đẹp nhất Cần phải biết?

TOP 20+ Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tiết kiệm và đẹp nhất Cần phải biết?

TOP 20+ Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tiết kiệm và đẹp nhất Cần phải biết?

Bạn muốn có bộ ảnh cưới trong studio hoặc ngoài trời đẹp nhất và tiết kiệm nhất. Love story chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm chụp ảnh cưới Quý báu sau:

Một trong những cách giúp chúng ta lưu giữ lại trọn vẹn từng khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc đời này chính là hình ảnh. Hình ảnh là nơi cất giữ và bảo vệ những ký ức không phai mờ theo lớp bụi thời gian. Chính vì thế, các cặp đôi đang chuẩn bị cưới rất quan tâm đến việc làm sao để sở hữu cho mình một bộ ảnh cưới đẹp nhất trong ngày l trọng đại.

Kinh nhi
ệm để có một bộ ảnh cưới đẹp tại Hà Nội. Nguồn Love story wedding

Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng có được Kinh nhiệm chụp ảnh cưới Thậm chí, một số cặp còn gặp phải nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn studio, photographer chuyên nghiệp và uy tín. Chính vì thế, kinh nghiệm chụp ảnh cưới góp phần rất quan trọng để bạn và một nửa của mình có được một đám cưới trọn vẹn và hoàn mỹ…

G
ói chụp studio chỉ với 4.290.000đ. Hình ảnh Love story wedding

 

Phần 1.Cần chuẩn bị gì khi chụp ảnh cưới

1.Luyện tập cách mỉm cười

Nghe có vẻ hơi lạ nhưng việc luyện tập mỉm cười cũng sẽ giúp ảnh cưới của bạn đẹp hơn đó. Để có thể cười thật tự nhiên, thật thoải mái bạn có thể đính một tấm ảnh yêu thích của bạn hay ảnh của bất kỳ ngôi sao nào trên thảm đỏ lên gương để bắt chước tư thế cũng như luyện tập cách biểu hiện trên gương mặt.

M
ột nụ cưới bằng 10 bức ảnh đẹp. Ảnh: Love story studio

2.Chuẩn bị thêm trang phục đời thường

Thay vì cầu kỳ với váy cưới lộng lẫy, các cặp đôi chuyển hẳn sang phong cách vintage nhẹ nhàng với trang phục đơn giản, mỗi bộ ảnh cưới như đang kể những câu chuyện tình yêu ngọt ngào của riêng mình.

C
ác bạn nên chuẩn bị theo consep riêng biệt của riêng mình. Ảnh: Love story wedding
 

3.Chuẩn bị thêm phụ kiện giầy dép

Để có những tấm hình đẹp theo ý thích của mình thì bạn cần phải đem theo những thứ phụ kiện để dễ dàng thay đổi. Vì vậy cần đem theo 1 cái túi nhỏ đựng những thứ cần thiết như: giày dép, calavat, mũ, trang sức, dù, …Các thứ bạn nên cần chuẩn bị sẵn từ ngày trước để sáng ra dậy sớm là đi thôi nhé.

 

4.Giữ sức khỏe trước buổi chụp hình

Sức khỏe cực kỳ quan trọng trong buổi chụp hình và nó là yếu tố giúp bạn có tâm trạng tốt nhất vì thế hãy lưu ý giữ gìn sức khỏe của mình thật tốt nhé

Quan trọng phải là thần thái, quan trọng phải cực kỳ thoải mái. Ảnh: Áo cưới love story
 

5.Nếu chụp hình ngoài trời các bạn nữ nhớ đem theo kem chống nắng

Chụp hình cả ngày ngoài trời thì cần phải thoa kem chống nắng trước 30 phút để làn da được bảo vệ dưới ánh nắng gắt các bạn nhé.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới trong studio

Chụp ảnh cưới tại studio có thể không bị giả và nhàm chán nếu các cặp đôi biết cách chuẩn bị chu đáo về mặt phục trang và tạo dáng.
Lên ý tưởng concept cho album

 

Phần 3.Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ngoài trời

Một trong những kinh nghiệm chụp ảnh cưới ngoài trời đó là vấn đề về trang phục chụp. Để có những khung hình trẻ trung, sống động bạn không nên chọn những trang phục cầu kì, diêm dúa. Bởi phong cách này sẽ lệch tông với khung cảnh tự nhiên ngoài trời khiến bức hình giảm đi nét nghệ thuật.

Những váy ngắn bồng bềnh, nhẹ nhàng trên đầu gối sẽ giúp bạn hiện đại hơn. Sự tương đồng trong màu sắc trang phục của cô dâu và chú rể cũng là kinh nghiệm chụp ảnh cưới ngoài trời bạn cần lưu ý. 

Hồ Tây. một chiều mùa thu . Ảnh : Áo cưới Love story

 

Phần 4.Kinh nghiệm chụp ảnh phim trường

Chụp ảnh cưới phim trường được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi nhiều ưu điểm, bối cảnh đa dạng, không phải di chuyển nhiều, tiết kiệm thời gian và chi phí. Với những cặp đôi bận rộn, không thu xếp được thời gian đi chụp ở xa thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

Ảnh cưới tại Biệt thự hoa hồng . Ảnh: Ảnh viện áo cưới love story
 

Chú ý phần hậu cảnh

Công việc xử lý hậu cảnh là của studio, tuy nhiên khi chụp ảnh cũng khi khi studio xử lý ảnh, bạn cần bàn trước với họ để phần hậu cảnh được tự nhiên và chân thật nhất.

Lên ý tưởng concept cho bộ ảnh cưới

Điều làm nên sự khác biệt cho các bộ ảnh cưới đó chính là ý tưởng. Hãy dành thời gian lên ý tưởng, sáng tạo, bàn bạc với ảnh viện để có được album ảnh độc đáo, mới mẻ, mang đặc trưng riêng của hai bạn.

 

Phần 5.Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tiết kiệm

1.Mức chi phí phù hợp cho bộ ảnh cưới là bao nhiêu?

Hãy xác định mức chi phí bạn định chi cho bộ ảnh cưới khoảng bao nhiêu? Sau đó hãy tìm hiểu 1 vài studio có gói chụp ảnh phù hợp với mức chi phí bạn định chi ra nhé

2.Trước khi chụp ảnh cưới nên lưu ý điều gì?

Các CDCR nên tìm hiểu kỹ thông tin trước, một số lưu ý khi tiếp cận thông tin nhận được là:

Nên: tìm các studio cung cấp đầy đủ gói dịch vụ, tránh tình trạng phát sinh phụ thu mà không biết.

Không nên: ham sẵn gói ưu đãi giá rẻ rồi quyết định ngay thời điểm mua, bạn nên dành thời gian nghe từ vấn từ chuyên viên để nhìn nhận thái độ, kinh nghiệm của họ trong lĩnh vực chụp ảnh cưới.

 

Phần 6.Kinh nghiệm làm hợp đồng chụp ảnh cưới

Trong vô vàn các khâu và công việc cần chuẩn bị cho một hôn lễ hoàn hảo, việc đặt hợp đồng chụp hình album cưới chỉ là một trong số đó nên dễ bị các cặp đôi sắp cưới bỏ sót hoặc xem nhẹ. Tuy nhiên, việc xem nhẹ khâu đặt hợp đồng chụp hình album cưới này có thể dẫn đến những rắc rối không đáng có phát sinh khiến ngày vui của bạn kém phần vui vẻ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn liệt kê ra một số điểm cần cô dâu chú rể lưu ý khi đặt hợp đồng với tiệm chụp ảnh, hoặc trực tiếp với nhiếp ảnh gia hoặc freelancer.

Triển lãm cưới 2019. Thương hiệu Love story studio & Việt Wedding

1.Kích thước album cưới và số trang

2.Hình phóng lớn cỡ bao nhiêu và chất liệu gì

3.Bộ file ảnh gốc: được kèm theo hay phải mua riêng.

4.Bộ file ảnh đã qua xử lý và chỉnh sửa bằng photoshop: kèm theo hay phải mua riêng; hỏi rõ kích thước + độ phân giải của file ảnh.

5.Đĩa dvd có được mẫy đĩa

6.Gói hợp đồng được cung cấp những trang phục gì

7.Thay đổi được bao nhiêu kiểu tóc cô dâu.

8.Địa điểm chụp và phí vào điểm chụp sẽ do bên nào chi trả. 

9.Phương tiện di chuyển suốt quá trình chụp album cưới.

10.Đạo cụ chụp hình

11.Thời gian giao sản phẩm.

 

Tóm cái váy lại : Trên đây là những lưu ý và chia sẻ kinh nhiệm dành cho các dâu dể chuận bị mọi công đoạn để chuẩn bị cho bộ ảnh cưới "để đời" của mình hãy bỏ túi để có một bộ hình đẹp nhất các bạn nhé 
! chúc các bạn hạnh phúc !
Tags:,

Tin cùng danh mục

  • BÁO GIÁ CHỤP GIA ĐÌNH

    BÁO GIÁ CHỤP GIA ĐÌNH

    Gói chụp gia đình 2021
  • BÁO GIÁ CHỤP DOANH NHÂN

    BÁO GIÁ CHỤP DOANH NHÂN

    Chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hình ảnh đẹp nhất, chất nhất để làm tôn vẻ đẹp quý phái hiện đại làm gia tăng giá trị giúp phụ nữ trở lên quyền lực và thành công hơn !"
  • #999 mẫu Váy Cưới – Áo cưới thiết kế, Sang Trọng tại Love story wedding

    #999 mẫu Váy Cưới – Áo cưới thiết kế, Sang Trọng tại Love story wedding

    Mùa cưới 2020, Thời trang áo cưới có rất nhiều biến đổi với các xu hướng váy cưới khác nhau như nghiêng về sự tối giản gợi vẻ sang trọng, thanh lịch, tiết chế các họa tiết trên váy cưới. Love story sẽ giới thiệu với các nàng 99 mẫu váy cưới đẹp sang trọng nhất dành cho mùa cưới 2020 – 2021. Các nàng hãy cùng đi chiêm ngưỡng ngay nhé!
     

  • Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Nội 2023

    Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Nội 2023

    LOVE STORY là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi hàng đầu tại hà nội trong suốt 12 năm qua, với sự hoàn thiện và phát triển không ngừng nghỉ.
    Thương hiệu ÁO CƯỚI LOVE STORY (câu chuyện tình yêu) đã nhận được sự tin yêu của các bạn trẻ và được gửi gắm phần trách nhiệm cho ngày trọng đại của hàng nghìn cặp đôi trên mọi miền tổ quốc !

  • Vài lời khuyên khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

    Vài lời khuyên khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

    Ảnh cưới ngoại cảnh – Không phải ai cũng có kinh nghiệm để biết được mình cần chuẩn bị những gì khi chụp hình cưới ngoại cảnh. Hãy cùng Love story qua một vài lời khuyên khi chụp ảnh cưới  ngoại cảnh chuẩn bị cho một bộ Album ảnh cưới hoàn hảo nhé

  • Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Nội

    Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Nội

    Chụp pre-wedding và có một album đẹp kỷ niệm ngày cưới là điều mà hầu hết các cặp đôi muốn làm cho ngày trọng đại nhất đời mình. Nhưng chọn được một địa điểm và một ekip để hoàn thành bộ ảnh ấy thì không phải là chuyện dễ dàng. Nhưng đến với Love Story Bridal bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp nhất và hôm nay Love Story sẽ đưa bạn đến những Phim trường - thiên đường chụp ảnh cưới tại Hà Nội 2022

  • Review chụp ảnh cưới tại Ninh Bình - Love Story Wedding

    Review chụp ảnh cưới tại Ninh Bình - Love Story Wedding

    Ninh Bình không chỉ được biết đến là một mảnh đất linh thiêng mà còn nổi tiếng với những khung cảnh thiên nhiên, với non nước tươi đẹp bậc nhất Việt Nam. Đặc biệt, đây còn là nơi lý tưởng dành cho các cặp đôi sắp về chung một nhà lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất đời mình. Hôm nay, các bạn hãy theo chân Love Story Wedding khám phá những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Ninh Bình nhé!
  • Gợi ý cách tạo dáng chụp ảnh cưới độc đáo – Love Story

    Gợi ý cách tạo dáng chụp ảnh cưới độc đáo – Love Story

    Đừng lo lắng khi sắp đến ngày chụp ảnh cưới mà bạn chưa biết tạo dáng thế nào. Love Story wedding sẽ giúp bạn có 1 bộ ảnh cưới ưng ý nhất với những cách tạo dáng đơn giản nhưng vô cùng đẹp và thể hiện được hết tình yêu hai bạn dành cho nhau.
  • Bí quyết để có một bộ ảnh cưới đẹp ||| Tư vấn chụp ảnh cưới

    Bí quyết để có một bộ ảnh cưới đẹp ||| Tư vấn chụp ảnh cưới

    "Cả đời chỉ có một lần" đó là giây phút bạn cùng người bạn đời của mình quyết định nắm tay nhau đi đến “đầu bạc răng long”.
  • BST váy cưới đẹp xu hướng 2023

    BST váy cưới đẹp xu hướng 2023

    Mẫu váy cưới đẹp và đồng nhất với chủ đề không chỉ giúp cô dâu tỏa sáng mà còn góp phần tạo nên một tiệc cưới ấn tượng. Hãy cùng tham khảo những xu hướng hot nhất hiện nay dành cho tiệc và trang phục cưới "chủ để bất tận của các nàng dâu"
     
  • BỘ SƯU TẬP VÁY CƯỚI 2023

    BỘ SƯU TẬP VÁY CƯỚI 2023

    "Hãy để bạn là trung tâm của mọi ánh nhìn". Một chiếc váy cưới không chỉ làm tôn thêm dáng mà nó còn giúp bạn tự tin hơn trong ngày trọng đại. Thời xưa có câu " Nhất dáng nhì da thứ ba mới là nét chính vì thế vóc dáng, màu da khác nhau nên mỗi cô dâu cần tìm hiểu kỹ cách chọn váy cưới nhằm khắc phục tối đa khuyết điểm cơ thể, khoe khéo nét đẹp ngoại hình để thật rạng rỡ và xinh đẹp trong ngày thành hôn.
  • 3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana

    3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana

    Đều là những gương mặt khả ái của Hoàng gia Anh nhưng cách chọn váy cưới của Công nương Diana, Công nương Kate Middleton và Công nương Meghan Markle lại có nhiều điểm khác biệt.
  • Cô dâu đơn thân e ấp trong thiết kế mới nhất của áo cưới Love Story

    Cô dâu đơn thân e ấp trong thiết kế mới nhất của áo cưới Love Story

    Anh à, em đã mơ về ngày được khoác lên mình bộ váy cưới và được anh nắm tay cùng bước vào lễ đường lắm rồi. Anh sẽ là người đàn ông đẹp trai nhất và em hiển nhiên sẽ là cô gái hạnh phúc và lộng lẫy nhất. Nhưng…em đợi mãi mà anh chưa tới, em cũng chẳng vội đi kiếm tìm đâu vì em biết 
  • Kinh nghiệm vàng khi chụp ảnh cưới

    Kinh nghiệm vàng khi chụp ảnh cưới

    Là cô dâu chú rể tương lai, bạn hãy tham khảo một số lời khuyên của những người đi trước để có những bức ảnh cưới như ý muốn