So sánh sản phẩm

BỘ SƯU TẬP VÁY CƯỚI 2023

BỘ SƯU TẬP VÁY CƯỚI 2023

Váy cưới là yếu tố đầu tiên quyết định diện mạo của cô dâu trong ngày cưới, sau đó mới đến các phụ kiện đi kèm, cũng như cách trang điểm và làm tóc. Tuy nhiên, việc chọn váy cưới lại không hề đơn giản. Đặc biệt với ngày lễ quan trọng này, cô dâu càng phải cân nhắc và chọn lựa một cách kỹ lưỡng. 5 bước dưới đây sẽ giúp cô dâu định hướng và nhanh chóng tìm được chiếc váy ưng ý. 
>>> Xu hướng váy cưới 2018
Love story weding mang tâm tình đến từng mẫu váy cưới ! Hãy để chúng tôi lựa chọn giúp bạn những mãu váy cưới đẹp nhất phù hợp nhất khiến bạn trở lên tự tin hơn trong mọi ánh nhìn :


1. Chọn váy cưới tùy thuộc theo vóc dáng : 

Dáng đồng hồ cát. Đây là kiểu vóc dáng lý tưởng nhất của bạn gái, vì với đặc điểm vòng 1 và vòng 3 gần bằng nhau, vòng 2 thon nhỏ gợi cảm, cô dâu rất dễ chọn váy cưới.
Dáng quả lê. Hay còn được gọi là dáng tam giác xuôi vì vòng 3 lớn hơn hẳn so với vòng 1, vai nhỏ, hẹp. Những cô dâu có vóc dàng này nên chọn các thiết kế có vai, tay phồng khắc phục nhược điểm vai nhỏ để cơ thể trông cân đối hơn.
Các kiểu váy cưới chữ A xòe nhẹ, kết hợp phần cổ thuyền sang trọng cũng rất thích hợp vì chúng giúp bạn khoe khéo đường cong đẹp từ eo xuống hông, vốn là ưu điểm vượt trội của dáng váy chữ A

Ngoài ra, váy cưới nên may bằng các chất liệu mềm mại, bay bổng như satin, voan, sheer, chiffon và tránh những họa tiết trang trí tập trung ở vai, ngực. Cô dâu quả táo cũng không nên chọn các kiểu váy áo dáng cổ thuyền, cổ cao tay dài vì sẽ khiến cơ thể trông to và mất cân đối. Đồng thời, tránh xa những chiếc váy quá ôm sát cơ thể, vì chúng sẽ dễ dàng làm lộ khuyết điểm không có đường cong. Thay vào đó, những kiểu váy bồng bềnh, nhiều họa tiết trang trí hoa 3D sẽ giúp bạn tròn trịa và trông nữ tính, ngọt ngào hơn.

2. Lựa chọn váy cưới che khuyết điểm :
- Cô dâu có vòng 1 khiêm tốn
 cần chọn những chiếc váy nhiều họa tiết thêu, đính, cuốn bèo ở thân trên hoặc có phần dây áo nhẹ nhàng để tạo thêm đường cong và “ăn gian” kích thước vòng 1.

- Cô dâu có vòng 1 đầy đặn thì sao ? thật tuyệt vời đây chính là mơ ước của nhiều quý cô. Nhưng nếu không khéo léo trong việc lựa chọn những kiểu váy cưới rườm rà, kiểu cách, bạn có thể bị kém duyên dáng ngay tức khắc. Chiếc váy phù hợp với bạn là những chiếc váy chất liệu voan nhẹ, rủ thẳng tự nhiên. Hoặc là những chiếc váy tận dụng được lợi thế vòng một như váy quây ngực, nó sẽ mang lại vẻ gợi cảm nhưng vẫn rất lộng lẫy và phù hợp với bạn đó !

- Cô dâu có thân hình khá nhỏ nhắn với những cô dâu nhỏ nhắn nên chọn những mẫu váy cưới trumpet, váy chữ A xòe rộng, dáng váy xuôn dài kết hợp những đôi giày tăng chiều cao
- Với những cô nàng mũm mĩn, quy tắc chọn váy cưới đầu tiên cần nhớ là phải thật đơn giản, không có nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà vì chúng sẽ làm tăng kích thước cơ thể bạn.
- Cô dâu có băp tay to bạn đừng quá lo lắng vì cho rằng bắp tay to thì sẽ khó lựa chọn váy cưới. hãy chọn cho mình những mẫu váy cưới chữ A chân váy xuông dài hoặc váy duôi bồng có điểm nhấn từ hông xuống dưới khiến ánh nhìn của người đối diện không còn tập chung vào phần bắp tay kết hợp thêm chiếc khăn voan dài che bớt phần khuyết điểm bặp tay
- Cô dâu có vóc người to, ngoại cỡ 
Một lựa chọn thông minh trong kinh nghiệm chọn váy cưới cho người có vóc dáng to lớn là một chiếc váy đơn giản, tránh xa các chi tiết cầu kì. Áo cưới ngoại cỡ thường có kích thước rộng (vòng ngực từ 90 cm trở lên), thiên về dáng váy chữ A hoặc may 8 mảnh để tạo cảm giác suông, thon gọn cho cô dâu.
3. Lựa chọn váy cưới theo mầu da
Màu sắc cũng rất quan trọng vì các sắc màu phù hợp sẽ giúp cô dâu tránh bị “dìm hàng” trong chính bộ váy cưới của mình. Nếu muốn chọn các màu tươi sáng khác ngoài sắc trắng truyền thống, bạn cần lưu ý đến màu da đặc trưng.
Quy tắc đơn giản mà bất cứ cô dâu da “ngăm” nào cũng cần nhớ là ngoài trắng tinh khôi, bạn cũng nên tránh xa các gam màu quá nóng và rực rỡ như đỏ, vàng, màu neon vì chúng sẽ làm da bạn thêm sạm đen, thiếu sức sống. Thay vào đó hãy chọn màu trắng đục, màu nude, pastel để trông rạng rỡ và tươi sáng hơn.
Với những cô nàng có nước da trắng xanh, lựa chọn hoàn hảo nhất là các kiểu váy cưới thuộc gam màu nóng như đỏ, cam, vàng ..... Những gam màu rực rỡ  này luôn giúp cô dâu thêm hồng hào, khỏe khoắn và căng tràn sức sống.
Do làn da vàng đặc trưng Á Châu nên hầu hết phụ nữ Việt thường chọn màu trắng truyền thống cho váy cưới. Tuy nhiên, để hoàn hảo và tươi mới hơn trong ngày vui trọng đại của mình, bạn có thể xen kẽ thêm nhiều sắc màu váy cưới khác như màu hồng, đỏ, hoặc các tông màu lạnh và đậm, nhưng tránh các gam màu nhạt hay trầm như xám tro, xanh nhạt, tím nhạt ….
4. Chọn váy theo địa điểm tổ chức

Một chiếc váy dài thướt tha với khăn voan điệu đà sẽ giúp bạn nổi bật nếu được tổ chức tại khách sạn. Tuy nhiên chiếc váy cưới sẽ biến thành tai họa nếu đám cưới của bạn được tổ chức trên bãi biển. Bởi tiệc cưới trên bãi biển hay ngoài trời thì một chiếc váy ngắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Chúng sẽ giúp bạn năng động và thoải mái vui chơi dưới ánh mặt trời mà không lo những sự cố có thể xảy ra. Chính vì vậy, bạn hãy xác định địa điểm tổ chức lễ cưới trước khi chọn váy cưới nhé.
5. Lưu ý : Nội y cũng là yếu tố tiên quyết để giúp bạn gợi cảm hơn trong mắt kẻ si tình
Điều này thì không còn phải bàn cãi gì phải không các nàng !
Nếu bạn gặp trở ngại gì về váy mặc ngày cưới .. Đừng ngạy gì hãy liên hệ với love story để được tư vấn miễn phí từ NTK của love story !
HOTLINE tư vấn thiết kế váy cưới : 0973344488 (Mis Loan Đào )



 

Tin cùng danh mục

  • BÁO GIÁ CHỤP GIA ĐÌNH

    BÁO GIÁ CHỤP GIA ĐÌNH

    Gói chụp gia đình 2021
  • BÁO GIÁ CHỤP DOANH NHÂN

    BÁO GIÁ CHỤP DOANH NHÂN

    Chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hình ảnh đẹp nhất, chất nhất để làm tôn vẻ đẹp quý phái hiện đại làm gia tăng giá trị giúp phụ nữ trở lên quyền lực và thành công hơn !"
  • #999 mẫu Váy Cưới – Áo cưới thiết kế, Sang Trọng tại Love story wedding

    #999 mẫu Váy Cưới – Áo cưới thiết kế, Sang Trọng tại Love story wedding

    Mùa cưới 2020, Thời trang áo cưới có rất nhiều biến đổi với các xu hướng váy cưới khác nhau như nghiêng về sự tối giản gợi vẻ sang trọng, thanh lịch, tiết chế các họa tiết trên váy cưới. Love story sẽ giới thiệu với các nàng 99 mẫu váy cưới đẹp sang trọng nhất dành cho mùa cưới 2020 – 2021. Các nàng hãy cùng đi chiêm ngưỡng ngay nhé!
     

  • Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Nội 2023

    Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Nội 2023

    LOVE STORY là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi hàng đầu tại hà nội trong suốt 12 năm qua, với sự hoàn thiện và phát triển không ngừng nghỉ.
    Thương hiệu ÁO CƯỚI LOVE STORY (câu chuyện tình yêu) đã nhận được sự tin yêu của các bạn trẻ và được gửi gắm phần trách nhiệm cho ngày trọng đại của hàng nghìn cặp đôi trên mọi miền tổ quốc !

  • Vài lời khuyên khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

    Vài lời khuyên khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

    Ảnh cưới ngoại cảnh – Không phải ai cũng có kinh nghiệm để biết được mình cần chuẩn bị những gì khi chụp hình cưới ngoại cảnh. Hãy cùng Love story qua một vài lời khuyên khi chụp ảnh cưới  ngoại cảnh chuẩn bị cho một bộ Album ảnh cưới hoàn hảo nhé

  • TOP 20+ Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tiết kiệm và đẹp nhất Cần phải biết?

    TOP 20+ Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tiết kiệm và đẹp nhất Cần phải biết?

    Một trong những cách giúp chúng ta lưu giữ lại trọn vẹn từng khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc đời này chính là hình ảnh. Hình ảnh là nơi cất giữ và bảo vệ những ký ức không phai mờ theo lớp bụi thời gian. Chính vì thế, các cặp đôi đang chuẩn bị cưới rất quan tâm đến việc làm sao để sở hữu cho mình một bộ ảnh cưới đẹp nhất trong ngày l trọng đại.
  • Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Nội

    Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Nội

    Chụp pre-wedding và có một album đẹp kỷ niệm ngày cưới là điều mà hầu hết các cặp đôi muốn làm cho ngày trọng đại nhất đời mình. Nhưng chọn được một địa điểm và một ekip để hoàn thành bộ ảnh ấy thì không phải là chuyện dễ dàng. Nhưng đến với Love Story Bridal bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp nhất và hôm nay Love Story sẽ đưa bạn đến những Phim trường - thiên đường chụp ảnh cưới tại Hà Nội 2022

  • Review chụp ảnh cưới tại Ninh Bình - Love Story Wedding

    Review chụp ảnh cưới tại Ninh Bình - Love Story Wedding

    Ninh Bình không chỉ được biết đến là một mảnh đất linh thiêng mà còn nổi tiếng với những khung cảnh thiên nhiên, với non nước tươi đẹp bậc nhất Việt Nam. Đặc biệt, đây còn là nơi lý tưởng dành cho các cặp đôi sắp về chung một nhà lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất đời mình. Hôm nay, các bạn hãy theo chân Love Story Wedding khám phá những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Ninh Bình nhé!
  • Gợi ý cách tạo dáng chụp ảnh cưới độc đáo – Love Story

    Gợi ý cách tạo dáng chụp ảnh cưới độc đáo – Love Story

    Đừng lo lắng khi sắp đến ngày chụp ảnh cưới mà bạn chưa biết tạo dáng thế nào. Love Story wedding sẽ giúp bạn có 1 bộ ảnh cưới ưng ý nhất với những cách tạo dáng đơn giản nhưng vô cùng đẹp và thể hiện được hết tình yêu hai bạn dành cho nhau.
  • Bí quyết để có một bộ ảnh cưới đẹp ||| Tư vấn chụp ảnh cưới

    Bí quyết để có một bộ ảnh cưới đẹp ||| Tư vấn chụp ảnh cưới

    "Cả đời chỉ có một lần" đó là giây phút bạn cùng người bạn đời của mình quyết định nắm tay nhau đi đến “đầu bạc răng long”.
  • BST váy cưới đẹp xu hướng 2023

    BST váy cưới đẹp xu hướng 2023

    Mẫu váy cưới đẹp và đồng nhất với chủ đề không chỉ giúp cô dâu tỏa sáng mà còn góp phần tạo nên một tiệc cưới ấn tượng. Hãy cùng tham khảo những xu hướng hot nhất hiện nay dành cho tiệc và trang phục cưới "chủ để bất tận của các nàng dâu"
     
  • 3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana

    3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana

    Đều là những gương mặt khả ái của Hoàng gia Anh nhưng cách chọn váy cưới của Công nương Diana, Công nương Kate Middleton và Công nương Meghan Markle lại có nhiều điểm khác biệt.
  • Cô dâu đơn thân e ấp trong thiết kế mới nhất của áo cưới Love Story

    Cô dâu đơn thân e ấp trong thiết kế mới nhất của áo cưới Love Story

    Anh à, em đã mơ về ngày được khoác lên mình bộ váy cưới và được anh nắm tay cùng bước vào lễ đường lắm rồi. Anh sẽ là người đàn ông đẹp trai nhất và em hiển nhiên sẽ là cô gái hạnh phúc và lộng lẫy nhất. Nhưng…em đợi mãi mà anh chưa tới, em cũng chẳng vội đi kiếm tìm đâu vì em biết 
  • Kinh nghiệm vàng khi chụp ảnh cưới

    Kinh nghiệm vàng khi chụp ảnh cưới

    Là cô dâu chú rể tương lai, bạn hãy tham khảo một số lời khuyên của những người đi trước để có những bức ảnh cưới như ý muốn